Bcons City – Cập Nhật Giá Bán Chung Cư Mới Nhất Tháng 9/2024

 

Bcons City – Cập Nhật Giá Bán Chung Cư Mới Nhất Tháng 9/2024

Bcons City là dự án khu đô thị phức hợp nổi bật tại Dĩ An, Bình Dương. Với vị trí đắc địa liền kề TP.HCM, dự án mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và tiện nghi bậc nhất. Bcons City bao gồm 5 tháp căn hộ và 3.900 căn hộ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia đình trẻ và nhà đầu tư.

Trong tháng 9/2024, giá bán căn hộ tại Bcons City được cập nhật với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Hiện tại, giá căn hộ 1 phòng ngủ khởi điểm từ 1.54 tỷ đồng, trong khi căn hộ 2 phòng ngủ có giá từ 2.2 tỷ đồng. Với các phương thức thanh toán linh hoạt và hỗ trợ vay ngân hàng, đây là cơ hội tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng tại Bình Dương.

Tiến Độ Tháng 9-2024 Bcons City
Tiến Độ Tháng 9-2024 Bcons City

Dự án Bcons City còn nổi bật với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thể dục thể thao, cùng không gian xanh mát. Đặc biệt, dự án có thiết kế hiện đại và an toàn, phù hợp cho các gia đình. Vị trí gần Làng Đại Học Quốc Gia Thủ Đức và các trung tâm kinh tế lớn giúp cư dân dễ dàng di chuyển và làm việc.

[caption id="attachment_596" align="alignnone" width="1016"]bảng giá căn 1PN1WC - Bcons City bảng giá căn 1PN1WC – Bcons City

Liên hệ ngay để được tư vấn và chọn căn hộ với vị trí đẹp và giá tốt nhất trong tháng 9/2024. Truy cập Bcons City để biết thêm thông tin hoặc gọi ngay số điện thoại: 0909 2222 54.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *