CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ THI CÔNG DỰ ÁN BCONS CITY – THÁP GREEN TOPAZ NGÀY 05/09/2024

Tập đoàn Bcons cập nhật tiến độ thi công dự án Bcons City – Tháp Green Topaz ngày 05/09/2024: Đang thi công các công tác hoàn thiện dự án.

Thi công hoàn thiện mặt ngoài tòa nhà
Thi công hoàn thiện mặt ngoài tòa nhà
Thi công hoàn thiện bên trong căn hộ
Thi công hoàn thiện bên trong căn hộ
Thi công hoàn thiện khu vực công cộng

Một số hình ảnh dự án Bcons City – Tháp Green Topaz.

Dự án Bcons City Tháp Green Topaz là phân khu mới thuộc khu đô thị Bcons City, tọa lạc tại trung tâm Dĩ An, Bình Dương. Với quy mô hiện đại, dự án được thiết kế dành riêng cho những gia đình trẻ và khách hàng tìm kiếm không gian sống thoải mái nhưng vẫn gần gũi với TP. HCM. Green Topaz sở hữu nhiều tiện ích nội khu hiện đại như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu vực BBQ, và hệ thống an ninh 24/7, đảm bảo cuộc sống tiện nghi và an toàn.

Các căn hộ tại Tháp Green Topaz được thiết kế thông minh với đa dạng diện tích từ 1 đến 3 phòng ngủ, phù hợp cho cả gia đình nhỏ và gia đình nhiều thế hệ. Với giá khởi điểm từ 1,4 tỷ VND cho căn 1 phòng ngủ và từ 2,2 tỷ VND cho căn 2 phòng ngủ, Green Topaz không chỉ mang lại giá trị đầu tư hấp dẫn mà còn hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi từ chủ đầu tư.

Dự án có lợi thế về vị trí kết nối nhanh chóng đến trung tâm TP. HCM và các khu công nghiệp lớn trong khu vực, phù hợp cho những gia đình làm việc tại Bình Dương và các quận lân cận như Thủ Đức, Bình Thạnh.

PKD CDT BCONS: 0909 2222 54 – MINH CÔNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *